Đà Lạt: Lật xe khách, 15 người nhập viện

10:04, 03/04/2013

(LĐ online) - Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 36 người, trong đó có 32 hành khách đều là người ở Cần Thơ đi hành hương và tham quan nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, khi trở về thì bị nạn.

(LĐ online) - Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 5 giờ 20 sáng 3/4, tại km223 thuộc QL20 (khu vực gần cuối đèo Prenn, TP Đà Lạt), làm 15 người phải nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn


Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách mang biển số 83B -00040 do tài xế tên Tú điều khiển chạy hướng Đà Lạt – TP HCM. Khi xe đang đổ đèo Prenn, bất ngờ gặp ô tô chạy ngược chiều, tài xế đánh tay lái lạng sang vách núi, nhưng do mất đà, xe bị trượt dài rồi bị lật nghiêng nằm giữa đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 36 người, trong đó có 32 hành khách đều là người ở Cần Thơ đi hành hương và tham quan nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, khi trở về thì bị nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn, trong sáng cùng ngày, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho 15 bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt đã phong tỏa hai đầu đèo Prenn để phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn. Đến 9 giờ 15 phút cùng ngày, công tác cứu hộ đã hoàn thành và đường đã thông hai chiều cho xe qua lại.

Hiện cơ quan chức năng TP Đà Lạt đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thụy Trang