Dâu tây phủ kín “địa đạo thiếc tặc”

08:04, 09/04/2013

(LĐ online) - Khu vực khe suối cạn ở Tiểu khu 144b (Ban Quản lý rừng Lâm Viên), nằm giữa Khu Du lịch thung lũng Tình yêu trước đây đã từng tan hoang vì bị người dân đào đãi thiếc trái phép giờ đã được phủ bằng những vạt ruộng dâu tây xanh ngút mắt.

(LĐ online) - Khu vực khe suối cạn ở Tiểu khu 144b (Ban Quản lý rừng Lâm Viên), nằm giữa Khu Du lịch thung lũng Tình yêu trước đây đã từng tan hoang vì bị người dân đào đãi thiếc trái phép giờ đã được phủ bằng những vạt ruộng dâu tây xanh ngút mắt. Ông Phan Khắc Cử - Phó Giám đốc Công ty CPDL Thung lũng Tình yêu cho biết: Sau khi san bạt hệ thống đường hầm dài lên tới vài chục mét, cao khoảng 1,7m và rộng gần 1m, công ty đã cho người cải tạo đất, đấu thầu trồng dâu tây, hoa cẩm tú cầu cùng các loại cây cảnh khác để thành một điểm du lịch cho du khách đến tham quan.

Không chỉ ở những dịp lễ lớn, ngày cuối tuần hay vào mùa du lịch, địa điểm này vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách thập phương, họ đến để được làm nông dân, được chăm sóc, tưới bón và đặc biệt được hái những quả dâu tây ngon nhất để về làm quà cho người thân khi đến Đà Lạt.

Tuấn Linh – Văn Báu