Điện lực Lâm Đồng ký kết chương trình hợp tác truyền thông với Báo Lâm Đồng và Đài PTTH

09:04, 27/04/2013

(LĐ online) - Ngày 26/4, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác truyền thông năm 2013 với Báo Lâm Đồng và Đài PTTH Lâm Đồng nhằm chia sẻ trách nhiệm trong công tác tuyên truyền các hoạt động kinh doanh điện năng và quảng bá hình ảnh của Công ty Điện lực Lâm Đồng.

(LĐ online) - Ngày 26/4, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác truyền thông năm 2013 với Báo Lâm Đồng và Đài PTTH Lâm Đồng nhằm chia sẻ trách nhiệm trong công tác tuyên truyền các hoạt động kinh doanh điện năng và quảng bá hình ảnh của Công ty Điện lực Lâm Đồng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đăng Hiền - Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng đánh giá cao sự hợp tác tuyên truyền với Báo Lâm Đồng và Đài PTTH Lâm Đồng trong thời gian qua. Điều này đã góp phần quan trọng vào việc đưa thông tin của ngành điện lực đến với bạn đọc cũng như của bạn đọc đến với công ty; cổ vũ, động viên người lao động trong ngành điện lực hăng hái thi đua lao động sản xuất.
 

Tổng biên tập Báo Lâm D(ồng, giám đốc CTy Điện lực và Giám đốc Đài PTTH ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông.
Từ trái qua, các ông Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng, Giám đốc CTy Điện lực và Giám đốc Đài PTTH ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông.

Theo chương trình hợp tác tuyên truyền năm 2013, các bên sẽ tăng cường phối hợp trong việc thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình cung cấp điện của Công ty Điện lực Lâm Đồng, thông tin về giá điện, các hoạt động sản xuất của ngành điện… trên các ấn phẩm của Báo và Đài đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Đồng thời, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của ngành điện lực để các cấp, ngành, nhân dân nắm rõ, hiểu, chia sẻ về hoạt động kinh doanh của công ty cũng như trong việc phát triển các dự án của ngành điện lực ở vùng nông thôn, nhất là việc tuyên truyền về các dự án trọng điểm của Nhà nước.

Ông Nguyễn Đăng Hiền cũng khẳng định rằng, chương trình hợp tác này là một trong những nỗ lực của ngành điện lực Lâm Đồng nhằm công khai, minh bạch những thông tin của ngành điện lực Lâm Đồng đến với đông đảo khách hàng của công ty vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cũng nằm trong nỗ lực đổi mới trong công tác phục vụ khách hàng, trong ngày 26/4, Cty Điện lực Lâm Đồng cũng đã khánh thành 12 điểm “Nụ cười khách hàng” với mong muốn khách hàng luôn thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của điện lực Lâm Đồng.
 

NTN