Lâm Đồng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013

04:04, 18/04/2013

(LĐ online) - Nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, sáng ngày 18 /4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND TP. Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013.

(LĐ online) - Nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, sáng ngày 18 /4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND TP. Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo các bộ ngành và TP Hà Nội đã đến dự. Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch, Hiệp hội du lịch và một số doanh nghiệp, khách sạn lớn ở Lâm đồng đã tham gia Hội chợ

Với chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông Hồng - Cội nguồn văn hóa Việt”, đây là một trong những hội chợ Du lịch có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với gần 400 gian hàng được đăng ký, trong đó có 101 gian hàng quốc tế của 19 quốc gia đến từ các thị trường chính như Australia, Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và một số thị trường mới khác như Đông Âu, Ấn Độ, Philipines, Indonesia cùng với 267 gian hàng nội địa của hơn 30 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Hà Nội 2013, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch, Hiệp hội du lịch Lâm Đồng cùng một số doanh  nghiệp, khách sạn lớn của Đà Lạt – Lâm Đồng đã trưng bày, giới thiệu và chào bán những sản phẩm dịch vụ du lịch lữ hành đặc sắc của địa phương cho khách quốc tế và nội địa tiếp cận hoặc trực tiếp mua các sản phẩm du lịch khi đến tham quan Hội chợ . Xác định Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước có cơ hội chia sẻ, kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nên các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Lâm Đồng rất tích cực tham gia và được nhiều khách hàng quan tâm.

Trong 4 ngày diễn ra từ 18 đến 21/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013 thực sự là dịp để các doanh nghiệp quảng cáo, chào bán sản phẩm du lịch (phòng khách sạn, resort, vé máy bay, các dịch vụ du lịch) với giá giảm ít nhất 20%,đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các hãng lữ hành quốc tế gặp gỡ, ký kết hợp đồng, mở rộng thị trường, mua bán sản phẩm du lịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước nhằm quảng bá hình ảnh của Du lịch Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.

HỮU PHÚC