Đổi mũ bảo hiểm giả lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá

02:12, 24/12/2013

(LĐ online) - Từ ngày 25/12 đến ngày 30/3/2014, Công ty TNHH Camry sẽ tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm giả lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh.

(LĐ online) - Từ ngày 25/12 đến ngày 30/3/2014, Công ty TNHH Camry sẽ tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm giả lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là chương trình do doanh nghiệp tự trợ giá, Ban An toàn giao thông các huyện, TP Đà Lạt, Bảo Lộc phối hợp hỗ trợ, giới thiệu địa điểm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. 
 
Được biết, mũ bảo hiểm đổi cho khách hàng phải đạt chuẩn chất lượng QCVN:2:2008/BKHCN. Doanh nghiệp sẽ thông báo công khai, cụ thể về loại mũ, giá hỗ trợ, không tăng giá mũ trong thời gian tổ chức đổi, trợ giá và phải chịu trách nhiệm về chất lượng mũ bảo hiểm của doanh nghiệp sau khi bán – đổi cho người tiêu dùng… 
 
Mũ bảo hiểm kém chất lượng, không đạt chuẩn của khách hàng mang đến đổi sẽ được các điểm đổi mũ thu giữ và cùng Ban An toàn giao thông các huyện, TP Đà Lạt, Bảo Lộc nơi thu đổi tiêu hủy.
 
PV