Biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa mừng Tết Giáp Ngọ

11:01, 27/01/2014

(LĐ online) - Ông Trần Mạnh Linh – Chánh Văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong dịp Tết Giáp Ngọ sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón giao thừa từ 20 giờ ngày 30/1 đến 0 giờ ngày 31/1 (tức ngày 30 và mồng 1 Tết âm lịch) tại Quảng trường Lâm Viên. 

(LĐ online) - Ông Trần Mạnh Linh - Chánh Văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong dịp Tết Giáp Ngọ sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón giao thừa từ 20 giờ ngày 30/1 đến 0 giờ ngày 31/1 (tức ngày 30 và mồng 1 Tết âm lịch) tại Quảng trường Lâm Viên. 
 
Trung tâm văn hóa – thể thao Đà Lạt, Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh và Trung tâm Văn hóa tỉnh là các đơn vị tham gia đêm diễn. Ngoài ra, cũng tại Quảng trường Lâm Viên vào 19 giờ 30 hàng đêm từ 31/1 đến 5/2 (tức từ mồng 1 tới mồng 6 tết Giáp Ngọ) sẽ có các chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014” để phục vụ nhân dân và du khách. 
 
Trong dịp Tết Nguyên đán này, lãnh đạo tỉnh Lâm đồng cho phép ba đơn vị được phép bắn hoa gồm hai thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và huyện Đức Trọng. Tuy nhiên, việc bắn pháo hoa hay không tại các địa điểm này còn tùy thuộc vào khả năng riêng của từng địa phương. 
 
Riêng tại thành phố Đà Lạt, ông Vũ Xuân Hùng - Chánh văn phòng UBND thành phố Đà Lạt cho biết, trong đêm giao thừa (30/1) sau các chương trình nghệ thuật, lúc 23 giờ 50 lãnh đạo thành phố sẽ đọc thư chúc Tết và đến thời khắc giao thừa sẽ bắn pháo hoa 15 phút ở hai bên Hồ Xuân Hương. 
 
Ngọc Ngà