Hơn 250 ứng viên tham gia Ngày hội "Ai cũng có thể làm phi công"

04:01, 19/01/2014

Hơn 250 ứng viên bao gồm các sinh viên, học viên hàng không, phi công, đại diện các trường đại học Bách Khoa, RMIT, CLB hàng không và các đối tác khác đã tham gia Ngày hội việc làm "Ai cũng có thể làm phi công", được Hãng hàng không VietJetAir tổ chức ngày 19/1/2014 tại Tp HCM...

Hơn 250 ứng viên bao gồm các sinh viên, học viên hàng không, phi công, đại diện các trường đại học Bách Khoa, RMIT, CLB hàng không và các đối tác khác đã tham gia Ngày hội việc làm “Ai cũng có thể làm phi công”, được Hãng hàng không VietJetAir tổ chức ngày 19/1/2014 tại Tp HCM. Chương trình do VietJetAir phối hợp với Tập đoàn Airbus và Tập đoàn đào tạo phi công tại Mỹ thực hiện, nhằm đào tạo các ứng viên trở thành thế hệ phi công tài năng cùng VietJetAir mang lại cơ hội bay nhiều hơn nữa cho mọi người dân và khách quốc tế. 
 
Các ứng viên tại Ngày hội việc làm
Các ứng viên tại Ngày hội việc làm "Ai cũng có thể làm phi công" của VietJetAir
 
Lần đầu tiên, các bạn trẻ yêu thích nghề phi công được tiếp cận cơ hội nghề nghiệp với điều kiện rộng mở: chỉ cần giỏi tiếng Anh, có sức khỏe tốt, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học… đều có thể tham gia khóa đào tạo 12 tháng trở thành phi công và được trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm với các thế hệ phi công đi trước, trao đổi thông tin trực tiếp với đại diện hãng sản xuất máy bay Airbus và Ahart, Tập đoàn đào tạo phi công của Mỹ.
 
Học viên tốt nghiệp chỉ cần tiếp tục khóa chuyển loại theo từng dòng máy bay cụ thể để trở thành phi công. Khóa học sẽ giúp học viên được cấp bằng lái máy bay A320, dòng máy bay thông dụng đang được VietJetAir và nhiều hãng hàng không trên thế giới khai thác hiệu quả. Chương trình đào tạo phi công chuyển loại sẽ do Tập đoàn Airbus đồng hành cùng VietJetAir. Đây là tập đoàn hàng không lớn trên thế giới, có mối quan hệ hợp tác vững chắc cùng VietJetAir từ những ngày đầu tiên và vừa qua là sự kiện ký kết thành công mua hơn 100 tàu bay. 
 
Các ứng viên may mắn nhận quà của VietJetAir
Các ứng viên may mắn nhận quà của VietJetAir

 

PV