Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm và chúc tết tại thành phố Đà Lạt, huyện Lạc Dương, Bảo Lâm, thành phố Bảo Lộc, huyện Di Linh

03:01, 23/01/2014

(LĐ online) - Sáng 23/1/2014 (tức 23 tháng Chạp), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn cùng đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã đến thăm, chúc tết Học viện Lục quân, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, xã Xuân Thọ và 2 gia đình chính sách tiêu biểu của thành phố

(LĐ online) - Sáng 23/1/2014 (tức 23 tháng Chạp), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn cùng đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã đến thăm, chúc tết Học viện Lục quân, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, xã Xuân Thọ và 2 gia đình chính sách tiêu biểu của thành phố là gia đình bà Phạm Thị Thu Lê, 45 năm tuổi Đảng ở phường 5, thân nhân của 3 liệt sĩ; gia đình bà Nguyễn Thị Bé có 2 liệt sĩ ở xã Xuân Thọ.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn thăm và chúc tết gia đình chính sách xã Xuân Thọ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn thăm và chúc tết gia đình chính sách
xã Xuân Thọ
 
Tại các cơ quan, đơn vị và các gia đình chính sách, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi, động viên và chúc tết. Đối với các gia đình chính sách, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp. Đến chúc tết Học viện Lục quân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Học viện là trường đào tạo sĩ quan chất lượng của cả nước nói chung, Lâm Đồng và khu vực Tây Nguyên nói riêng. 
 
Tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, đồng chí bày tỏ vui mừng khi biết Bệnh viện vừa hoàn thành xong dự án cải tạo để có được cơ sở vật chất đáp ứng việc khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh: Bệnh viện cần chú trọng công tác tuyên truyền nhất là những ca bệnh nguy hiểm, hiểm nghèo được chữa trị thành công để tạo niềm tin trong nhân dân. 
 
Đối với xã Xuân Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực, những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Thọ đạt được, nhất là trong việc huy động sức dân xây dựng nông thôn mới để đến cuối năm 2013 đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí. Đây cũng là một trong những xã đi đầu của tỉnh trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao để đưa mức thu nhập bình quân của người dân trong năm 2013 lên hơn 40 triệu đồng/người/năm, cao hơn so với mức bình quân chung của tỉnh. 
 
Dịp này, đồng chí Hoàng Sĩ Sơn cùng đoàn đã thăm và tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, đồng thời, trao tặng 500 triệu đồng cho xã Xuân Thọ để cải tạo trụ sở làm việc và xây dựng một số công trình phục vụ nhân dân.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn thăm và tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Sĩ Sơn thăm và tặng quà cho bệnh nhân nghèo
tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
 
 
° Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 23/1/2014, đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (đơn vị tỉnh Lâm Đồng) đã đến thăm và chúc tết Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Lộc Bắc và Tiểu đoàn Công binh xây dựng ATK tại xã B’Lá (huyện Bảo Lâm). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTBXH, Huyện ủy và UBND huyện Bảo Lâm.
 
Tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Lộc Bắc, sau khi nghe lãnh đạo Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2013 và kế hoạch năm 2014, đồng chí Vũ Công Tiến ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2013. Ngoài nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng, đơn vị còn tham gia tốt công tác giảm nghèo tại địa phương… Thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn toàn thể cán bộ của đơn vị phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2013 và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014. Trong đó, cần nêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng kế hoạch hoạt động của đơn vị, tổ chức trồng rừng và làm tốt công giao khoán quản lý bảo vệ rừng cho người dân tại địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý Công ty cần tiếp tục phấn đấu giữ vững danh hiệu Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh và làm tốt công tác trực, quản lý bảo vệ rừng trong dịp Tết. 
 
Sau đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình ông Hoàng Minh Đỏ, cán bộ lão thành cách mạng ở thôn 1 (xã Lộc Bảo).
 
Đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (đơn vị tỉnh Lâm Đồng)thăm và tặng quà Tết ông Hoàng Minh Đỏ.
Đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội
(đơn vị tỉnh Lâm Đồng) thăm và tặng quà Tết ông Hoàng Minh Đỏ
Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Công binh xây dựng ATK tại xã B’Lá, đồng chí Vũ Công Tiến chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên giao. 
 
Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Vũ Công Tiến đến chúc tết Đảng ủy và UBND xã Lộc Quảng; thăm và tặng quà 2 gia đình chính sách tiêu biểu, là ông  Nguyễn Duy Linh (thôn 1) và ông Vũ Quốc Chính (thôn 5).  
 
° Sáng ngày 24/1, đồng chí Vũ Công Tiến đến thăm và chúc tết Đảng ủy, UBND xã Lộc Châu, Bệnh viện II Lâm Đồng và đến thăm, tặng quà tết 2 gia đình thương binh, là ông Đào Hà Trung (phường II), ông Đinh Tiến Mai (phường I) thành phố Bảo Lộc. 
 
° Buổi chiều ngày 24/1, đồng chí Vũ Công Tiến cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Di Linh tiếp tục đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bảo Thuận và Khu điều trị phong Di Linh. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng 110 suất quà của Ladopha (Công ty Dược Lâm Đồng) cho các bệnh nhân phong vui xuân, đón tết, với tổng trị giá 11 triệu đồng. Sau đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà tết 2 gia đình thương binh, là ông Võ Văn Hiền (Tổ dân phố 17, thị trấn Di Linh) và ông Bùi Văn Tuệ (thôn Đồng Lạc, xã Tân Nghĩa).  
 
TUẤN HƯƠNG - NDONG BRỪM