Phát động cuộc thi "Khám phá khoa học cùng Skycare"

11:01, 02/01/2014

Sở GD & ÐT vừa phối hợp với Công ty cổ phần GD & ÐT và Khoa học UNET tổ chức phát động cuộc thi "Em yêu Sky" tới 85 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. 

Sở GD & ÐT vừa phối hợp với Công ty cổ phần GD & ÐT và Khoa học UNET tổ chức phát động cuộc thi “Em yêu Sky” tới 85 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.
 
Theo chủ trương của Bộ GD & ÐT là đưa công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy ở tiểu học, Skycare đã lấy nội dung từ các bài học môn tự nhiên, xã hội của sách giáo khoa chuyển thể thành những thước phim hoạt hình, phim khoa học dưới dạng đĩa DVD. Ðây là một phương pháp học tập mới nhằm góp phần đổi mới giáo dục, đáp ứng nhu cầu khám phá khoa học, hiện thực hóa ước mơ chinh phục những đỉnh cao khoa học tiên tiến của giáo viên và học sinh tiểu học. Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh.
 
Với mục tiêu đổi mới phương pháp dạy và học, tập đoàn giáo dục UNET đã mang đến một giải pháp mới, hiệu quả trong việc giảng dạy bộ môn khoa học cho cấp tiểu học. 
 
TUẤN HƯƠNG