Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại huyện Lạc Dương

02:01, 24/01/2014

(LĐ online) - Sau hơn 5 tháng thi công, chiều ngày 23/1/2014, UBND huyện Lạc Dương phối hợp với Công ty Khu Du lịch Đà Lạt đã tổ chức buổi trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đỗ Thị Dưỡng tại thị trấn Lạc Dương.

* Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự buổi trao tặng nhà tình nghĩa
 
(LĐ online) - Trong chuyến thăm và chúc tết tại huyện Lạc Dương, đồng chí Hoàng Sỹ Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dự buổi trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Đỗ Thị Dưỡng tại thị trấn Lạc Dương.
 
Đồng chí Hoàng Sĩ Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Lạc Dương và nhà tài trợ trao nhà tình nghĩa cho bà Đỗ Thị Dưỡng.
Đồng chí Hoàng Sĩ Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Lạc Dương và nhà tài trợ trao nhà tình nghĩa cho bà Đỗ Thị Dưỡng.
 
Sau hơn 5 tháng thi công, chiều ngày 23/1/2014, UBND huyện Lạc Dương phối hợp với Công ty Khu Du lịch Đà Lạt đã tổ chức buổi trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đỗ Thị Dưỡng tại thị trấn Lạc Dương. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 95m2, quy mô nhà cấp 4, có 4 phòng với giá trị trên 300 triệu đồng, trong đó, Công ty Khu Du lịch Đà Lạt hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình bà tự đóng góp thêm. 
 
Được biết, gia đình bà Dưỡng là gia đình liệt sỹ, trước đây không có chỗ ở ổ định, cuộc sống rất khó khăn, việc hoàn thành và trao tặng căn nhà cho gia đình bà không những thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, mà còn thể hiện trách nhiệm, tình cảm của cán bộ và nhân dân tỉnh nhà đối với gia đình bà. 
 
Căn nhà mới được xây dựng khang trang là điều kiện để gia đình bà có được nơi ở ổn định, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, có những đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. 
 
Tuấn Hương