45 thanh niên Đam Rông lên đường nhập ngũ

09:02, 20/02/2014

(LĐ online) - Sáng ngày 19/2, cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Đam Rông đã tổ chức lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2014.

(LĐ online) - Sáng ngày 19/2, cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Đam Rông đã tổ chức lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2014. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm S-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện cùng đông đảo thân nhân các chiến sỹ tại huyện Đam Rông. 
 
Trong lễ giao quân đợt I năm 2014 này, huyện Đam Rông được giao chỉ tiêu 45 tân binh. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị các khâu đăng ký, rà soát thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ cho đến khâu sơ tuyển, khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại các xã nên huyện đã đạt 100% chỉ tiêu được giao. Trong 45 tân binh có 32 thanh niên là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Phát huy truyền thống của quê hương hàng năm bên cạnh thực hiện tốt việc vận động các thanh niên lên đường nhập ngũ, địa phương đã tiếp nhận các đồng chí hoàn thành thời hạn phục vụ tại ngũ trở về tiếp tục xây dựng quê hương, xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng quân đội “chính quy, tinh nhuệ từng bước hiện đại” xứng danh là Anh bộ đội Cụ Hồ. 
 
DUY NGUYỄN