Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng tặng quà tết cho người nghèo huyện Đam Rông

03:02, 06/02/2014

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 100 suất quà tết gồm bánh, kẹo, mứt, đường, dầu ăn, bột ngọt… cho người nghèo, đồng bào DTTS huyện Đam Rông, trị giá 250.000 đồng/suất quà.

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 100 suất quà tết gồm bánh, kẹo, mứt, đường, dầu ăn, bột ngọt… cho người nghèo, đồng bào DTTS huyện Đam Rông, trị giá 250.000 đồng/suất quà. Đây là hoạt động từ thiện, xã hội thường niên của Công ty Prudential vào các dịp tết nguyên đán, nhằm góp phần hỗ trợ người nghèo có được một cái tết đầm ấm, hạnh phúc. 
 
Được biết, năm 2014, Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng sẽ dành khoảng 600 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện, xã hội như: Xây tặng nhà tình thương, tình nghĩa, tặng quà, xe đạp tình thương, học bổng, sách vở, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học, học sinh giỏi, tặng quà cho người nghèo, đồng bào DTTS, tài trợ các giải thể thao…
 
Hoàng Kiến Giang