Đà Lạt: Hóc hạt điều, bé trai 2 tuổi tử vong

09:02, 19/02/2014

(LĐ online) - Chiều 18/2, UBND phường 4 (TP Đà Lạt), xác nhận cháu C.V.A.T (2 tuổi, ngụ đường Triệu Việt Vương) đã tử vong do bị hóc hạt điều. 

* Một bé 7 tháng tuổi chết chưa rõ nguyên nhân
 
(LĐ online) - Chiều 18/2, UBND phường 4 (TP Đà Lạt), xác nhận cháu C.V.A.T (2 tuổi, ngụ đường Triệu Việt Vương) đã tử vong do bị hóc hạt điều. 
 
Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, khi gia đình cháu T phát hiện cháu bị hóc hạt điều nên đưa vào cấp cứu tại trạm y tế phường 3 (TP Đà Lạt) nhưng đã quá trễ. Theo nhân viên của trạm y tế phường 3, cháu bé nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, không còn mạch… Mặc dù vậy, các bác sỹ của trạm y tế vẫn tiến hành cấp cứu tích cực nhưng không cứu được… 
 
* Cùng ngày, tin từ UBND xã Trạm Hành (TP Đà Lạt), cho biết cơ quan chức năng TP Đà Lạt đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái tên L.C.T.H. (7 tháng tuổi, ngụ tại thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành).
 
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, bé H. được gia đình đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ tư trong cùng thôn để đi làm rẫy. Sau đó, người giữ trẻ phát hiện cháu H. bị ho và khó thở nên có gọi điện cho mẹ của bé là chị Cao Thị Trí, nhưng mẹ của bé đang ở rẫy xa… Đến cuối buổi sáng cùng ngày, cháu H. được đưa đến Trạm Y tế xã Trạm Hành nhưng cháu đã tử vong.
 
Chủ tịch UBND xã Trạm Hành Nguyễn Hữu Âu, cho biết cháu H. vừa được đưa đi gửi trẻ khoảng 10 ngày và trước đó đã có tiền sử bị bệnh hen./.
 
Thuỵ Trang – Ngọc Ngà