Trên 9,5 tỷ đồng "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"

02:02, 20/02/2014

Hàng năm, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam". 

Hàng năm, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. 
 
Xuân Giáp Ngọ 2014, cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân đã phát huy truyền thống tương thân tương ái, cảm thông, chia sẻ với những gia đình nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam và gia đình cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết với tổng trị giá 9,514 tỷ đồng. 
 
Trong đó, tuyên truyền vận động được 33.688 suất quà, xây dựng 9 căn nhà tình thương Chữ thập đỏ, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 2.077 người. Điển hình như Công ty TNHH một thành viên Xổ số Kiến thiết Lâm Đồng đã ủng hộ 150 triệu đồng, Công an tỉnh Lâm Đồng ủng hộ 30 triệu đồng, Công ty CP Dược - Ladophar Lâm Đồng 40 triệu đồng (từ sự đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức),…
 
Hoàng Văn Khôi