Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo TP Đà Lạt

05:03, 11/03/2014

Nhân kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội Prudential với chủ đề "15 năm chắp cánh những ước mơ". 

Nhân kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội Prudential với chủ đề “15 năm chắp cánh những ước mơ”. 
 
Lãnh đạo Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng tặng học bổng cho học sinh nghèo TP. Đà Lạt
Lãnh đạo Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng tặng học bổng
cho học sinh nghèo TP. Đà Lạt
 
Tại Ngày hội, hàng trăm khách hàng là phụ nữ được lãnh đạo, các tư vấn viên của Công ty Prudential giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm mới của công ty, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ phụ nữ trong gia đình có điều kiện nuôi con tốt, dạy con ngoan, tích lũy tài chính để lo cho tương lai của con cái, cuộc sống của gia đình và bản thân. Về hoạt động xã hội cộng đồng, trong 15 năm qua, Công ty Prudential đã chi hàng trăm tỷ đồng cho hoạt động từ thiện, xã hội. Riêng trong giai đoạn 2010-2015, công ty đã cam kết với nhà nước Việt Nam chi 10 triệu USD cho công tác giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng, trong đó, chi nhánh Lâm Đồng chi 500 triệu đồng cho hoạt động từ thiện, xã hội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Đặc biệt, tại Ngày hội Prudential “15 năm chắp cánh những ước mơ” lần này, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã tặng 20 suất học bổng cho học sinh tiểu học, THCS nghèo của TP. Đà Lạt, trị giá 500.000 đồng/suất. 
 
Hoàng Đại Huynh