Bắt và xử lý 73 thanh, thiếu niên đua xe ban đêm

04:05, 20/05/2014

Công an TP Bảo Lộc cho biết: Để ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép diễn ra trên địa bàn thành phố vào ban đêm, từ đầu năm đến nay, lực lượng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát 113 (Công an thành phố) đã thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên mọi nẻo đường thành phố...

Công an TP Bảo Lộc cho biết: Để ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép diễn ra trên địa bàn thành phố vào ban đêm, từ đầu năm đến nay, lực lượng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát 113 (Công an thành phố) đã thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên mọi nẻo đường thành phố. Qua đó, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt giữ và xử lý 73 thanh, thiếu niên tụ tập đua xe trái phép. Đây là những đối tượng, thường xuyên dùng xe máy “độ chế” chạy tốc độ cao và rú ga, nẹt bô… làm mất trật tự nơi công cộng, gây bức xúc cho người dân. 
 
Ba đối tượng đua xe trái phép bị Công an TP Bảo Lộc bắt giữ
Ba đối tượng đua xe trái phép bị Công an TP Bảo Lộc bắt giữ
 
Được biết, trong năm 2013, Công an TP Bảo Lộc cũng đã bắt giữ và xử lý 185 vụ vi phạm tương tự nói trên. Trong thời gian tới, Công an thành phố sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát nhằm đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.
 
KHÁNH PHÚC