Đà Lạt: Tìm được thi thể học sinh bị nước cuốn trôi

03:05, 14/05/2014

(LĐ online) - Chiều 14/5, tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão TP Đà Lạt cho biết lực lượng chức năng của thành phố đã tìm được thi thể em Lê Thị Huyền Trang (9 tuổi, học sinh lớp 3, Trường TH Nam Hồ, TP Đà Lạt) ở cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 3km.

[links()] (LĐ online) - Chiều 14/5, tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão TP Đà Lạt cho biết lực lượng chức năng của thành phố đã tìm được thi thể em Lê Thị Huyền Trang (9 tuổi, học sinh lớp 3, Trường TH Nam Hồ, TP Đà Lạt) ở cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 3km.
 
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Huyền Trang
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Huyền Trang
 
Theo một thành viên trong đội cứu hộ, cứu nạn của TP Đà Lạt, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Huyền Trang ở giữa lòng hồ Mê Linh (P9, TP Đà Lạt) sau khi đã xả cạn nước của hồ này. Đại diện Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão TP Đà Lạt cho biết, hiện gia đình của cháu Trang đang gặp rất nhiều khó khăn nên ngoài khoản hỗ trợ từ Quỹ phòng chống lụt bão, các đoàn thể địa phương cũng đang vận động quyên góp, ủng hộ để giúp gia đình lo hậu sự cho cháu. 
 
Trước đó như baolamdong.vn đã thông tin, vào chiều 12/5, cháu Trang được nghỉ học và đến chơi ở khu vực suối gần nhà, gần trường thì trời đổ mưa lớn, nước suối đột ngột dâng cao và Trang bị cuốn trôi mất tích./.
 
Thụy Trang