Đơn Dương tổ chức họp mặt các chức sắc tôn giáo

03:05, 22/05/2014

Vừa qua, Cơ quan Quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức buổi họp mặt với trên 60 đại biểu là chức sắc các tôn giáo trong toàn huyện...

Vừa qua, Cơ quan Quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức buổi họp mặt với trên 60 đại biểu là chức sắc các tôn giáo trong toàn huyện. Tại hội nghị, UBND huyện báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch KT-XH trong những tháng đầu năm và thông báo về tình hình biển Đông, đặc biệt là thông tin Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép ở biển Đông nằm sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.
 
Tại buổi họp mặt, đại biểu các chức sắc tôn giáo trong huyện đã phát biểu phản đối những việc làm sai trái của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc dừng ngay các hoạt động bất hợp pháp, rút ngay giàn khoan ra khỏi thềm lục địa Việt Nam. Đồng thời, các vị chức sắc đã hứa tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực vận động các tín hữu, tín đồ và bà con theo đạo ra sức thi đua lao động sản xuất, ổn định quốc phòng an ninh, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi chương trình xây dựng huyện nông thôn mới.
 
NGỌC THANH