Làng trẻ em SOS Đà Lạt tham dự Giải Bóng đá thiếu nhi các Làng SOS toàn quốc

11:05, 26/05/2014

(LĐ online) - Tham dự giải lần này có 140 cầu thủ từ 12-14 tuổi của 14 đội bóng đến từ 14 Làng trẻ em SOS trên toàn quốc…

(LĐ online) - Từ ngày 23 - 28/5/2014, Làng trẻ em SOS Đà Lạt tham gia Giải Bóng đá thiếu nhi các Làng SOS toàn quốc tranh Cup PVEP năm 2014 diễn ra tại tỉnh Thái Bình. 

Đội bóng đá Làng trẻ em SOS Đà Lạt dự Giải Bóng đá thiếu nhi các Làng SOS toàn quốc tranh Cup PVEP năm 2014
Đội bóng đá Làng trẻ em SOS Đà Lạt dự Giải Bóng đá thiếu nhi các Làng SOS toàn quốc
tranh Cup PVEP năm 2014

Tham dự giải lần này có 140 cầu thủ từ 12-14 tuổi của 14 đội bóng đến từ 14 Làng trẻ em SOS trên toàn quốc gồm Điện Biên, Việt Trì, Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh), Bến Tre, Cà Mau. Đội bóng đá trẻ em Làng SOS Đà Lạt thi đấu ở bảng A gồm các đội: Điện Biên, Vinh, Quy Nhơn, Đà Lạt. Theo Ban tổ chức,  Giải bóng đá thiếu nhi các Làng SOS toàn quốc không đặt vấn đề chất lượng chuyên môn lên hàng đầu mà quan tâm chủ yếu đến ý nghĩa xã hội, tạo ra được sự tự tin cho các em thiếu nhi mồ côi cũng như tạo sự chú ý, quan tâm của toàn xã hội dành cho các trẻ em thiệt thòi này. 
 
Qua 8 năm tổ chức, giải đấu không chỉ thu hút được sự quan tâm của xã hội mà còn giúp các cầu thủ mồ côi phần nào xóa đi mặc cảm thiệt thòi, mạnh dạn tranh tài, có thêm lòng tin vào cuộc sống và có ý chí vươn lên trở thành những công dân có ích cho đất nước.
 
Văn Quang