Nhà sách FAHASA Đà Lạt tặng quà cho 100 học sinh nghèo hiếu học

05:05, 31/05/2014

(LĐ online) - Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sách, dụng cụ học sinh, văn hoá phẩm cho các em trong mùa tựu trường, Nhà sách FAHASA đã phát hành và trưng bày hơn 2.000 tựa sách, tương ứng với hơn 20.000 bản. 

(LĐ online) - Sáng 30/5/2014, Nhà sách FAHASA Đà Lạt (tầng trệt trung tâm thương mại Big C) thuộc Công ty Phát hành sách Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ thiếu nhi trong dịp hè 2014. 
 
Nhà sách FAHASA Đà Lạt tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Nhà sách FAHASA Đà Lạt tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
 
Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sách, dụng cụ học sinh, văn hoá phẩm cho các em trong mùa tựu trường, Nhà sách FAHASA đã phát hành và trưng bày hơn 2.000 tựa sách, tương ứng với hơn 20.000 bản và hơn 3.000 mặt hàng lưu niệm, đồ chơi, đồ dùng học tập với nhiều chủng loại phong phú. Đến với Nhà sách FAHASA Đà Lạt trong mùa hè này, các em sẽ được lựa chọn những cuốn sách hay, thoải mái xem những món quà lưu niệm, đồ chơi hấp dẫn, được mua đồ dùng học tập với giá ưu đãi, giảm giá từ 10% – 50% cho tất cả các mặt hàng: cặp, sách, vở, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, hàng lưu niệm, truyện. 
 
Được biết, với 3 chương trình khuyến mãi chính gồm: FAHASA vui hè cùng bạn, FAHASA phục vụ năm học mới và chương trình “Bình ổn giá thị trường”, dự tính tổng trị giá giảm trong đợt khuyến mãi hè 2014 của Công ty FAHASA tại 64 nhà sách ở 31 tỉnh, thành trên toàn quốc là 10 tỷ đồng. Với chủ đề “Vui hè sôi nổi – hứng khởi đến trường”, bằng nhiều hoạt động văn hoá xã hội, Nhà sách FAHASA mong muốn chia sẻ gánh nặng với  gia đình và xã hội về chi phí đồ dùng học tập cho con trẻ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các em thiếu nhi vì một mùa hè bổ ích và ý nghĩa.
 
Nhân dịp này, Nhà sách đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
QUỲNH UYỂN