Đại lễ cầu nguyện hòa bình cho Biển Đông

04:06, 02/06/2014

(LĐ online) - Vừa qua, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đại lễ cầu nguyện hòa bình cho Biển Đông với sự tham dự của các vị lãnh đạo tỉnh, hơn 400 đại biểu đại diện Ban Trị sự, các Tăng, Ni, Phật tử của 12 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

(LĐ online) - Vừa qua, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đại lễ cầu nguyện hòa bình cho Biển Đông với sự tham dự của các vị lãnh đạo tỉnh, hơn 400 đại biểu đại diện Ban Trị sự, các Tăng, Ni, Phật tử của 12 huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Sau lễ cầu nguyện hòa bình, các đại biểu đã được nghe Thông bạch của Đức Pháp chủ và Thông tri của Hội đồng Trị sự Phật giáo Việt Nam phản đối việc Trung Quốc lắp đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên lãnh hải Việt Nam là hoàn toàn sai, đồng thời kêu gọi các Tăng, Ni, Phật tử ủng hộ các chủ trương của Đảng, nhà nước, không nên bị kích động bởi kẻ xấu, kiên quyết thể hiện lòng yêu nước, đấu tranh để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam. 
 
Tại lễ cầu nguyện, đông đảo các đại biểu tham dự cùng các Tăng, Ni, Phật tử đã ủng hộ tổng số tiền 35 triệu đồng vào Quỹ ủng hộ Trường Sa do UBMTTQVN phát động.
 
Nguyệt Thu