Đức Trọng: Tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu và phát động chiến dịch "Những giọt máu hồng" hè 2014

10:06, 15/06/2014

(LĐ online) - Sáng ngày 14/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Đức Trọng tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện và phát động chiến dịch "Những giọt máu hồng" hè 2014. 

(LĐ online) - Sáng ngày 14/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Đức Trọng tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện và phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2014. 
 
Đông đảo người dân Đức Trọng tham gia hiến máu tại buổi lễ
Đông đảo người dân Đức Trọng tham gia hiến máu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2014. Theo đó, mục tiêu của Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2014 là vận động tối thiểu 5.000 người hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận 3.250 đơn vị máu nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi lễ, BTC đã tôn vinh 43 cá nhân và 15 gia đình xuất sắc trong phong trào hiến máu toàn tỉnh. Dịp này, BTC cũng trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chữ thập đỏ Việt Nam” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của tỉnh; huyện Đức Trọng tôn vinh 47 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của huyện. Song song với đó, đông đảo cán bộ, ĐVTN, CNVCLĐ và nhân dân huyện Đức Trọng đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức ngay tại hội trường UBND huyện Đức Trọng. Kết quả, BTC đã thu được 307 đơn vị máu.
 
Thy Vũ