Hội thi "Công an nhân dân làm theo lời Bác"

02:06, 05/06/2014

(LĐ online) - Sáng 5/6, tại hội trường Công an tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi "Công an nhân dân làm theo lời Bác" với sự tham gia của 7 đội thi đến từ 31 đơn vị trực thuộc Công an tỉnh. 

(LĐ online) - Sáng 5/6, tại hội trường Công an tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác” với sự tham gia của 7 đội thi đến từ 31 đơn vị trực thuộc Công an tỉnh. 
 
Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác” là một trong những hoạt động thiết thực của Công an tỉnh Lâm Đồng nhằm triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị do Bộ Công an phát động; Đồng thời đẩy mạnh việc nâng cao hiệu quả thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để từng cán bộ chiến sĩ công an thể hiện trí tuệ, tinh thần tập thể và nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ công an: xung kích, mưu trí, bản lĩnh, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới. Hội thi còn là sân chơi văn hóa bổ ích nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục và chia sẻ kinh nghiệm công tác giữa các đơn vị trong toàn lực lượng, tăng cường công tác tuyên truyền góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.
 
Hội thi diễn ra với 4 phần thi gồm: Giới thiệu; kiến thức tổng hợp và kỹ năng giao tiếp; hùng biện và xử lý tình huống; thi năng khiếu.
 
N.Ngà