Hơn 300 em thiếu nhi tham gia Liên hoan "Nụ cười xinh" 2014

10:06, 18/06/2014

(LĐ online) - Nhà thiếu nhi Lâm Đồng đã khai mạc Liên hoan nụ cười xinh năm 2014 với chủ đề "Thiếu nhi Lâm Đồng - Tự hào truyền thống - Tiếp bước anh hùng - Làm nghìn việc tốt". Với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi và các anh chị phụ trách của 10 đơn vị huyện, thành phố trong tỉnh.

(LĐ online) - Nhằm giúp các em thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh thư giãn vào những ngày hè, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi địa phương, chiều 17/6/2014, Nhà thiếu nhi Lâm Đồng đã khai mạc Liên hoan nụ cười xinh năm 2014 với chủ đề "Thiếu nhi Lâm Đồng - Tự hào truyền thống - Tiếp bước anh hùng - Làm nghìn việc tốt". Với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi và các anh chị phụ trách của 10 đơn vị huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Sau buổi khai mạc, các đội tham gia vào phần thi đội tuyên truyền măng non bằng hình thức sân khấu hóa các thể loại kịch, hài kịch, hòa tấu, ca múa nhạc chuyển tải các nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tuyên truyền mọi người tham gia bảo vệ rừng, phòng chống tệ nạn xã hội…
 
Liên hoan nụ cười xinh diễn ra trong vòng 2 ngày, với nhiều nội dung hấp dẫn, ngoài phần liên hoan các đội tuyên truyền măng non, các em thiếu nhi còn được tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức, thi các trò chơi vận động và tổ chức đi tham quan các danh lam thắng cảnh của TP Đà Lạt.
 

Chương trình văn nghệ trong liên hoan
Chương trình văn nghệ trong liên hoan

Phan Nhân