Khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí

05:06, 05/06/2014

Tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, người cao tuổi cư trú trên địa bàn tỉnh trong hai ngày 14 và 15/6…

Tiếp tục triển khai chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi” và chương trình “Mang lại ánh sáng cho người nghèo”, được sự tài trợ của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo - người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Đoàn Bác sĩ Nhân Ái (Khoa Mắt kỹ thuật cao - Bệnh viện Nguyễn Trãi TP. Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, người cao tuổi cư trú trên địa bàn tỉnh trong hai ngày 14 và 15/6 (thời gian từ 7 giờ 30 sáng đến đến 11 giờ). 
 
Sau khi khám sàng lọc, những bệnh nhân được phẫu thuật sẽ được phát thuốc điều trị sau mổ và được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt bố trí nơi nghỉ chờ thay băng và tái khám. Ngoài ra, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo - người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh sẽ đài thọ bữa ăn trưa cho bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật. 
 
Cần biết thêm chi tiết xin liên hệ với Văn phòng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo - người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng (số 4 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt), điện thoại số: (063)3541179 trong giờ hành chính.
 
T.VŨ