"Làm tốt công tác định hướng và tuyên truyền cho người dân"

05:06, 19/06/2014

(LĐ online) - Ngày 19/6, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014).

(LĐ online) - Ngày 19/6, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014).
 
Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Báo Lâm Đồng đạt được trong thời gian qua. Tuy còn những khó khăn nhất định, nhưng cán bộ công chức, viên chức và phóng viên Báo Lâm Đồng đã có sự nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin trên mọi lĩnh vực của tỉnh đến với nhân dân. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Mỗi phóng viên của Báo Lâm Đồng cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, lãnh đạo Báo Lâm Đồng cần chú trọng hơn nữa việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị cho đội ngũ phóng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng để đối phó được với mọi thủ đoạn của các thế lực chống phá, đồng thời làm tốt công tác định hướng, tuyên truyền cho người dân.  
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến cũng mong muốn, tin tưởng và hi vọng Báo Lâm Đồng sẽ tiếp tục trưởng thành, lớn mạnh, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng  bộ chính quyền và nhân dân trong tỉnh. 
 
Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Lâm Đồng, Ban Biên tập Báo Lâm Đồng đã tiếp thu ý kiến, tình cảm cũng như sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng. Trong thời gian tới, Báo Lâm Đồng sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.
 
* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã ghi nhận những thành quả Hội Nhà báo Lâm Đồng đạt được trong thời gian vừa qua; và khẳng định, Hội cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tăng cường bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho hội viên. Đồng thời, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cần phải làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đặc biệt là việc tuyên truyền về chủ quyền biển đảo.
 
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Lâm Đồng
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Lâm Đồng
Lãnh đạo thành phố Đà Lạt chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21.6
Lãnh đạo thành phố Đà Lạt chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6

 

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21.6
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21.6
 
Văn Báu - Ngọc Ngà - Thụy Trang
 
* Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), chiều 19/6/2014, lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, gồm ông Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy và ông Lê Trọng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, đã đến thăm, chúc mừng anh chị em phóng viên Báo Lâm Đồng tại Văn phòng Thường trú khu vực phía Nam.
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, ông Lê Trọng Tuấn ghi nhận và đánh giá cao Báo Lâm Đồng mà trực tiếp là Văn phòng Thường trú Bảo Lộc đã có những đóng góp trong việc tuyên truyền, định hướng dư luận để cùng với thành phố hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhân dịp này, anh chị em phóng viên Văn phòng Thường trú Bảo Lộc đã trao đổi những tâm tư và mong lãnh đạo thành phố quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
+ Sáng ngày 20/6, lãnh đạo huyện Di Linh, gồm ông Lù Chấn Lìn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Hà Ngọc Duyên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy… đã đến thăm và tặng VP Thường trú Bảo Lộc lẵng hoa và quà chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).   
 
Ông Lù Chấn Lìn tặng VP Thường trú Bảo Lộc lẵng hoa
Ông Lù Chấn Lìn tặng hoa, chúc mừng VP Thường trú Bảo Lộc

TRỊNH CHU