Kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống ngành phát thanh truyền hình Lâm Đồng

10:04, 28/04/2015

(LĐ online) - Chiều 27/4, Đài PTTH Lâm Đồng đã tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống ngành phát thanh truyền hình Lâm Đồng (27/4/1975 - 27/4/2015). 

(LĐ online) - Chiều 27/4, Đài PTTH Lâm Đồng đã tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống ngành phát thanh truyền hình Lâm Đồng (27/4/1975 - 27/4/2015). 
 
Đến dự có đồng chí Vũ Công Tiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội; đồng chí Nguyễn Văn Yên - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Ngọc Đức - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình và thông tin điện tử; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các Đài PTTH trong khu vực cùng lãnh đạo, cán bộ phóng viên, biên tập viên Đài PTTH Lâm Đồng các thời kỳ đã tham dự buổi lễ.
 
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng bức trướng nhân dịp 40 năm thành lập Đài
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng bức trướng nhân dịp 40 năm thành lập Đài

Cách đây 40 năm - Đài Đà Lạt giải phóng - Tiếng nói của Đảng bộ chính quyền và nhân dân thành phố Đà Lạt - Tiền thân của Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng ngày nay đã phát đi bản tin đầu tiên vào ngày 27/4/1975. 40 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng hành của các doanh nghiệp, các công ty truyền thông trong và ngoài tỉnh, Đài PTTH Lâm Đồng đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những Đài vững mạnh cùng với các Đài trong khu vực, trở thành kênh thông tin phục vụ đắc lực cho sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền và phản ánh hơi thở sống động của đời sống kinh tế - xã hội, là diễn đàn của các tầng lớp nhân dân. 
 
40 năm qua, ngành PTTH Lâm Đồng đã nỗ lực chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa ngày càng sâu, rộng trên các lĩnh vực từ thông tin chính luận; phổ biến kiến thức; văn nghệ giải trí và từ thiện xã hội. Với phương châm: nhanh nhạy, khách quan, chuẩn xác, sáng tạo, linh hoạt, thiết thực, công tâm, tận tụy, trách nhiệm, trên cơ sở hành động chung là “làm việc có  trách nhiệm - sống có nghĩa tình”, Đài PTTH Lâm Đồng đã và đang hội nhập sâu trên lĩnh vực truyền thông, định hướng dư luận xã hội.
 
Đến nay, với cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực không ngừng được đào tạo sâu về chuyên ngành, Đài PTTH Lâm Đồng đã đưa cánh sóng Lâm Đồng lan tỏa 20 giờ mỗi ngày, trong đó có 15 giờ chương trình tự sản xuất. 
 
UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể trong dịp này
UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể trong dịp này

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Yên đã ghi nhận và biểu dương sự phấn đấu vượt khó không ngừng của Đài PTTH Lâm Đồng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, chính quyền địa phương, đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, cán bộ viên chức của đơn vị tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, phấn đấu rèn tâm, rèn trí, rèn tài, đóng góp một cách thiết thực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước bằng những chương trình phát thanh truyền hình hấp dẫn, bổ ích. 
 
Văn Báu