Lâm Đồng có 2 cụm thi THPT quốc gia 2015

03:04, 21/04/2015

(LĐ online) - Theo quyết định của Bộ GD & ĐT về việc giao nhiệm vụ cho các Sở GD & ĐT chủ trì tổ chức cụm thi THPT quốc gia năm 2015, Lâm Đồng sẽ có thêm cụm thi số 40 do Sở GD & ĐT chủ trì phối hợp với Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh chỉ để xét công nhận tốt nghiệp THPT cho các thí sinh dự thi.

(LĐ online) - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Ngọc - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD & ĐT) Lâm Đồng vừa cho biết: Theo quyết định của Bộ GD & ĐT về việc giao nhiệm vụ cho các Sở GD & ĐT chủ trì tổ chức cụm thi THPT quốc gia năm 2015, Lâm Đồng sẽ có thêm cụm thi số 40 do Sở GD & ĐT chủ trì phối hợp với Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh chỉ để xét công nhận tốt nghiệp THPT cho các thí sinh dự thi. Như vậy, trong kỳ thi THPT quốc gia 2015, Lâm Đồng sẽ có 2 cụm thi, gồm 1 cụm thi tỉnh do Sở GD & ĐT chủ trì dành cho các thí sinh dự thi chỉ để xét công nhận tốt nghiệp THPT và 1 cụm thi liên tỉnh do Trường Đại học Đà Lạt chủ trì dành cho các thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ. 
 
Theo quyết định này, cả nước sẽ có 60 cụm thi tỉnh gồm 59 cụm thi đặt tại 59 tỉnh, thành và cụm thi tại Cục Nhà trường, Bộ Quốc phòng. Như vậy, kỳ thi THPT quốc gia 2015, cả nước có 38 cụm thi liên tỉnh và 60 cụm thi tỉnh. 
 
Tuấn Hương