Trao quà cho chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

11:04, 16/04/2015

(LĐ online) - Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và tiến tới kỷ niệm 70 năm truyền thống Công an nhân dân, ngày 15/4/2015, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện Đức Trọng đã tổ chức trao tặng quà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình đồng chí Ya Khôi, chiến sĩ Công an huyện Đức Trọng.

(LĐ online) - Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và tiến tới kỷ niệm 70 năm truyền thống Công an nhân dân, ngày 15/4/2015, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện Đức Trọng đã tổ chức trao tặng quà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình đồng chí Ya Khôi, chiến sĩ Công an huyện Đức Trọng. Đồng chí Ya Khôi có cả bố và mẹ đau bệnh triền miên và 1 em nhỏ tàn tật bẩm sinh, cuộc sống hiện có gặp nhiều khó khăn. Quà tặng bao gồm 1 con bò trị giá 15 triệu đồng và 3 triệu đồng tiền mặt. 
 

Ngoài ra Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Phụ nữ huyện Đức Trọng và các Đội nghiệp vụ của Công an huyện cũng có các món quà nhỏ nhằm góp phần giúp gia đình cơ hội phát triển kinh tế. 
 
Cũng trong buổi lễ, Đoàn Thanh niên và Phụ nữ Công an huyện đã tổ chức giúp gia đình đồng chí Ya Khôi sửa chữa lại một số công trình nhỏ bị hư hỏng, xuống cấp.
 
Tạ Quang Thành