Thứ 2, 14/04/2025, 04:35

Đà Lạt: Giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại, tố cáo

05:07, 07/07/2015

UBND TP. Đà Lạt cho biết, trong 6 tháng đầu năm nay, đã tổ chức 19 kỳ tiếp dân với trên 100 lượt công dân, nhận được 106 đơn khiếu nại, tố cáo.

UBND TP. Đà Lạt cho biết, trong 6 tháng đầu năm nay, đã tổ chức 19 kỳ tiếp dân với trên 100 lượt công dân, nhận được 106 đơn khiếu nại, tố cáo. Trong 97 đơn khiếu nại, cấp thành phố có 95 đơn, phường, xã có 2 đơn, đã giải quyết được 76 đơn. Trong 9 đơn tố cáo, có 6 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố, 2 đơn thuộc thẩm quyền phường, xã và 1 đơn còn lại thuộc thẩm quyền giải quyết của phòng ban, đến nay đã giải quyết được 6 trong 9 đơn. Số đơn khiếu nại, tố cáo còn lại, thành phố đang xử lý.
 
Nhìn chung, số đơn khiếu nại, tố cáo tại Đà Lạt trong 6 tháng đầu năm nay đã giảm rất nhiều so với cùng thời gian năm trước (giảm 76 đơn khiếu nại so với cùng kỳ). Chủ trương của Đà Lạt là giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiên quyết không để phát sinh “điểm nóng” trên địa bàn.    
 
VT