Tuyên dương 71 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế

04:07, 16/07/2015

Hội nghị tuyên dương các tổ chức và cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2014 vừa được Cục Thuế Lâm Đồng tổ chức ngày 15/7, có sự tham dự của đại diện 71 doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân nộp thuế được tuyên dương cùng đại diện Liên đoàn Lao động, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, các sở, ngành trong tỉnh.

Hội nghị tuyên dương các tổ chức và cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2014 vừa được Cục Thuế Lâm Đồng tổ chức ngày 15/7, có sự tham dự của đại diện 71 doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân nộp thuế được tuyên dương cùng đại diện Liên đoàn Lao động, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, các sở, ngành trong tỉnh. Theo đó 66 doanh nghiệp, 1 hộ cá thể và 4 cá nhân nộp thuế được khen thưởng ở 4 cấp là Bộ Tài chính, UBND tỉnh Lâm Đồng, Tổng Cục Thuế và Cục thuế Lâm Đồng.
 
Phát biểu tại Hội nghị, các doanh nghiệp đều khẳng định, nộp thuế là nghĩa vụ để xây dựng đất nước, đồng thời cũng thể hiện doanh nghiệp làm ăn có lãi, có đóng góp hữu ích cho xã hội… Ông Nguyễn Trọng Thoan - Cục Trưởng Cục Thuế, mong muốn các doanh nghiệp tham dự tiếp tục phát triển sản xuất - kinh doanh đi đầu trong thực hiện nghĩa vụ ngân sách. Ông cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến góp ý cho ngành thuế, cán bộ thuế trong việc tuyên truyền, giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp cũng như phản ánh về thái độ ứng xử, giao tiếp của cán bộ thuế… và hy vọng luôn nhận được sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân nộp thuế trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách.
 
Phạm Lê