Hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 5 triệu đồng

10:07, 14/07/2015

(LĐ online) - Liên quan vụ 3 người đuối nước ở khu vực thác 7 tầng trên suối Ankroet chiều 13/7, ông Phạm Triều - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cho biết, đến tối cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ của địa phương và Cảnh sát PCCC tỉnh đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 1982, ngụ Âu Cơ, Tân Bình, TP HCM) và Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1994, ngụ P3, TP Đà Lạt).

[links()] (LĐ online) - Liên quan vụ 3 người đuối nước ở khu vực thác 7 tầng trên suối Ankroet chiều 13/7, ông Phạm Triều - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cho biết, đến tối cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ của địa phương và Cảnh sát PCCC tỉnh đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 1982, ngụ Âu Cơ, Tân Bình, TP HCM) và Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1994, ngụ P3, TP Đà Lạt).
 
Như baolamdong.vn đã thông tin, trước đó, một nhóm 5 người, gồm Nguyễn Mạnh Hoàng, Nông Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Thùy Trang cùng hai em ruột của Trang tên Nguyễn Thị Thùy Ngân và Nguyễn Mạnh Cường rủ nhau đi dã ngoại và đến khu vực trên để chụp hình lưu niệm thì gặp nạn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động hơn 40 người cùng lực lượng Cảnh sát PCCC của tỉnh có mặt tại hiện trường để triển khai tìm kiếm nạn nhân. Đến 16 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của nạn nhân Nông Thị Thu Thảo.  
 
Theo một người bạn cùng trường với nạn nhân Hoàng, anh vừa tốt nghiệp Cử nhân Khoa Vật lý trị liệu và đang công tác tại một bệnh viện ở TP HCM. Trong kỳ nghỉ, anh lên Đà Lạt thăm bạn gái tên Ngân (em gái của nạn nhân Trang), khi mọi người đi dã ngoại, chụp hình lưu niệm thì không may gặp nạn.  
 
Liên quan vụ việc, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Phạm Triều cho biết, huyện đã hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các nạn nhân./.
 
Thụy Trang