Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện

04:09, 04/09/2016

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, UBND thành phố Đà Lạt đang bắt đầu trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện cho tổ chức, cá nhân theo yêu cầu. 

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, UBND thành phố Đà Lạt đang bắt đầu trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện cho tổ chức, cá nhân theo yêu cầu. 
 
Theo đó, từ nay đến hết năm 2016, các thủ tục hành chính được các cơ quan thẩm quyền thành phố Đà Lạt giải quyết và trả kết quả qua đường bưu điện gồm lĩnh vực bảo trợ xã hội và người có công; Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi địa điểm, nội dung kinh doanh đối với hộ cá thể. Đến năm 2017, tiếp tục thực hiện đối với các thủ tục hành chính ở mức độ 3 và mức độ 4 như: Chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; đăng ký khai thác nước dưới đất; giấy phép kinh doanh bán lẻ thuốc lá, bán lẻ sản phẩm rượu; Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ ăn uống; chuyển mục đích sử dụng đất; cấp giấy phép xây dựng…
 
Giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2020, việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện ở thành phố Đà Lạt mở rộng ở các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, thể dục, thể thao, môi trường, đất đai…
 
MẠC KHẢI