60 triệu đồng quà tặng học sinh Trường Tiểu học Phan Như Thạch, Đà Lạt

05:05, 26/05/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 26/5, Trường Tiểu học Phan Như Thạch, thành phố Đà Lạt cùng nhóm Tùy Duyên, thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Chương trình phát thưởng, trao quà cho học sinh (HS) của nhà trường nhân dịp kết thúc năm học và chuẩn bị đón chào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6...

(LĐ online) - Sáng ngày 26/5, Trường Tiểu học Phan Như Thạch, thành phố Đà Lạt cùng nhóm Tùy Duyên, thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Chương trình phát thưởng, trao quà cho học sinh (HS) của nhà trường nhân dịp kết thúc năm học và chuẩn bị đón chào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Tham dự Chương trình có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện Hội Cha mẹ HS Trường Tiểu học Phan Như Thạch cùng gần 900 HS của nhà trường. 
 
Lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và thành phố trao quà cho các học sinh
Lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và thành phố trao quà cho các học sinh
Tại chương trình, có 55 HS thuộc diện hoàn cảnh gia đình khó khăn, HS khuyết tật và 22 HS đạt kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc năm học 2017 - 2018 đã được nhận các phần quà rất ý nghĩa. Tổng trị giá tiền của các phần quà là 60 triệu đồng, bao gồm sách giáo khoa, cặp HS, vở viết và bánh kẹo… Các HS còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi đặc sắc do HS Trường Phan Như Thạch và các thành viên nhóm Tùy Duyên biểu diễn. Chương trình trao quà đã để lại nhiều ấn tượng rất đẹp trong mọi người, được Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Như Thạch ghi nhận cùng tri ân sâu sắc.   
 
Nhóm trưởng Tùy Duyên - Văn Thụy Thụy Tiên cho biết: Nhóm được thành lập 5 năm nay, trên cơ sở vốn là những sinh viên các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh tự nguyện. Hàng năm, sau khi huy động sự đóng góp của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân, nhóm lên kế hoạch chương trình đến với các em HS trao các phần quà và đặc biệt gieo những ước mơ trong sáng, hồn nhiên, nâng cánh các em hướng đến những giá trị “chân, thiện, mĩ”. Đây là lần thứ hai Nhóm Tùy Duyên có mặt tại tỉnh Lâm Đồng, năm 2017 đã trao quà cho HS xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. 
 
MINH ĐẠO