Bế mạc Hội thi "Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018" vòng Sơ khảo

05:06, 06/06/2018

(LĐ online) - Chiều nay 06/6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức bế mạc Hội thi "Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018" vòng Sơ khảo - Cụm thi số 1. 

(LĐ online) - Chiều nay 06/6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức bế mạc Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018” vòng Sơ khảo - Cụm thi số 1. 
 
Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhất – Nhì - Ba cho 5 thí sinh đạt điểm cao tại Hội thi
Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhất – Nhì - Ba cho 5 thí sinh đạt điểm cao tại Hội thi
Hội thi lần này có sự tham gia của 29 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ. Trong thời gian 2 ngày (05 - 06/6), các thí sinh đã hoàn thành 3 phần thi, gồm: Tự giới thiệu và thuyết trình chủ đề tự chọn; trắc nghiệm; và phần thi xử lý tình huống.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các thí sinh đều chuẩn bị nội dung thuyết trình đúng định hướng, nhiều đồng chí đã có hình ảnh, tư liệu minh họa sinh động, trình bày diễn cảm; chịu khó nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu kiến thức để thực hiện tốt phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống; chấp hành tốt Quy chế Hội thi.
 
Thông qua Hội thi đã giúp cho các bí thư, phó bí thư chi bộ nâng cao nhận thức, kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn; là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ; qua đó, nâng cao năng lực lãnh đạo, xử lý tình huống nhằm hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao…
 
Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho 5 thí sinh đạt giải cao tại Hội thi. Đây cũng là 5 đồng chí sẽ đại diện cho chi bộ của mình tham gia vòng Chung khảo Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018” do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức vào ngày 22 - 23/6/2018 tới đây.
 
Hồng Hải