23 nhà báo được bồi dưỡng "kỹ năng biên tập từ báo in sang báo điện tử"

05:06, 08/06/2018

(LĐ online) - Chiều 08/6, khóa bồi dưỡng "kỹ năng biên tập từ báo in sang báo điện tử" do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) đã bế mạc và trao chứng nhận hoàn thành khóa học. 

(LĐ online) - Chiều 08/6, khóa bồi dưỡng “kỹ năng biên tập từ báo in sang báo điện tử” do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) đã bế mạc và trao chứng nhận hoàn thành khóa học. 
 
Nhà báo Nguyễn Ngọc Hưng - Giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí trao Chứng nhận cho các học viên
Nhà báo Nguyễn Ngọc Hưng - Giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí trao Chứng nhận cho các học viên
Trong 03 ngày, 23 học viên là các nhà báo, phóng viên, biên tập viên… đến từ các cơ quan báo chí khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã được giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí truyền đạt, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình biên tập tin, bài, ảnh từ báo in sang báo điện tử.
 
Với phương pháp vừa trao đổi, vừa thực hành (thực hành là chính) và kết hợp tổ chức một buổi đi thực tế đã tạo cho khóa học một không khí vui vẻ, mà hiệu quả.
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, được Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cấp Chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ: “Kỹ năng biên tập từ báo in sang báo điện tử”.
 
LHT