Đu dây cáp qua sông, 1 thanh niên bị nước lũ cuốn mất tích

02:07, 24/07/2018

(LĐ online) - Đến 19 giờ đêm 23/7, huyện Đạ Huoai đang huy động hàng chục chiến sĩ công an, bộ đội và dân quân phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 (PCCC - CNCH) tại huyện Đạ Tẻh cùng người dân các xã Đạ M'ri, Hà Lâm, Phước Lộc và Đạ Tồn nỗ lực tìm kiếm một thanh niên bị nước sông cuốn trôi mất tích.

(LĐ online) - Đến 19 giờ đêm 23/7, huyện Đạ Huoai đang huy động hàng chục chiến sĩ công an, bộ đội và dân quân phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 (PCCC - CNCH) tại huyện Đạ Tẻh cùng người dân các xã Đạ M’ri, Hà Lâm, Phước Lộc và Đạ Tồn nỗ lực tìm kiếm một thanh niên bị nước sông cuốn trôi mất tích.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa 23/7, anh Vũ Danh Lâm (27 tuổi, ngụ tại xã Núi Thượng, huyện Tân Phú, Đồng Nai) cùng với một số người đã đu dây cáp qua sông Đạ Quay (đoạn qua Thôn 1, xã Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai) để vào làm thuê cho một công ty trên địa bàn. Trong lúc đu dây cáp qua sông, không may anh Lâm bị nước lũ cuốn trôi mất tích. Chứng kiến vụ việc, những người đi cùng và người dân địa phương gần hiện trường đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành. 
 
Nhận được tin báo, UBND huyện Đạ Huoai đã huy động lực lượng công an, bộ đội phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH số 4 (tại Đạ Tẻh) cùng lực lượng công an, dân quân và người dân các địa phương có sông Đạ Quay chảy qua vào cuộc tìm kiếm nạn nhân.
 
Hiện tại, cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của nạn nhân nhưng chưa có kết quả. 
 
Được biết, sông Đạ Quay chảy qua các xã Đạ M’ri, Hà Lâm, Phước Lộc, Đạ Tồn, Đạ Oai rồi đổ ra sông Đồng Nai. Do mưa lớn đã kéo dài gần 1 tháng qua, nên nước sông Đạ Quay đang dâng cao hơn 10 mét và chảy rất xiết nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm, cứu hộ.
 
HẢI ĐƯỜNG