Agribank Lâm Đồng tổ chức trao tài trợ an sinh xã hội năm 2018

10:07, 25/07/2018

(LĐ online) - Ngày 24/7/2018, Agribank Lâm Đồng tổ chức Lễ trao tài trợ an sinh xã hội (ASXH) năm 2018. Tham dự có đại diện các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh và đại diện các đơn vị nhận tài trợ…

(LĐ online) - Ngày 24/7/2018, Agribank Lâm Đồng tổ chức Lễ trao tài trợ an sinh xã hội (ASXH) năm 2018. Tham dự có đại diện các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh và đại diện các đơn vị nhận tài trợ…
 
Đại diện Bệnh viện Nhi Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng nhận tài trợ thiết bị y tế của Agribank Lâm Đồng
Đại diện Bệnh viện Nhi Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng nhận tài trợ thiết bị y tế
của Agribank Lâm Đồng

Ông Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Lâm Đồng, cho biết: Trong quá trình hoạt động, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng luôn chấp hành chủ trương, chính sách Đảng, Nhà nước và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong lĩnh vực ngân hàng. Chi nhánh luôn đi đầu trong đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên với lãi suất ưu đãi. Với quy mô hoạt động lớn nhất trong các NHTM, Agribank Lâm Đồng dành trên 91% nguồn vốn cho lĩnh vực nông nghiệp – nông thôn và chương trình mục tiêu của tỉnh Lâm Đồng. Sau hơn 1 năm chia tách, sắp xếp lại hoạt động, Agribank Lâm Đồng đã lấy lại được quy mô và đóng góp tích cực vào sự nghiệp kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Năm 2017, Agribank Lâm Đồng được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. 
 
Các hoạt động ASXH của Chi nhánh được chú trọng và tạo thành truyền thống tốt đẹp. Hằng năm, Agribank Lâm Đồng luôn dành sự quan tâm đến hoạt động ASXH và dành khoản ngân sách đáng kể cho hoạt động này; đặc biệt là trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà tình thương cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo. Năm 2018, tổng ngân sách cho ASXH trên 3 tỷ đồng, Agribank Lâm Đồng đã tài trợ gần 1 tỷ đồng cho các cơ sở trong 6 tháng đầu năm. Hôm nay, tổ chức trao 3 gói tài trợ lớn trị giá 2,45 tỷ đồng. 
 
Trong đó, tài trợ 8 căn Nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng/căn, tổng trị giá 400 triệu đồng; tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng trị giá 850 triệu đồng và tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng trị giá 400 triệu đồng; tài trợ cho Trường TH Đa Kao (Đam Rông), Trường TH Đa Thành (Đà Lạt) và Trường THCS Hiệp An (Đức Trọng) mỗi trường 15 bộ máy vi tính, trị giá 182.150.000 đồng/trường; tài trợ cho Trường TH Đạ Ròn (Đơn Dương) và Trường THCS Dran (Đơn Dương) mỗi trường 10 bộ máy vi tính, trị giá 121.420.000 đồng/trường; tài trợ cho Trường Thái Phiên (Đà Lạt) 5 bộ máy vi tính trị giá 60.710.000 đồng.
 
Ông Phan Văn Đa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, tham dự buổi lễ và phát biểu cảm ơn những đóng góp thiết thực của Agribank Lâm Đồng nói riêng và hệ thống ngân hàng Lâm Đồng nói chung, đã đồng hành cùng các chương trình ASXH của địa phương; góp phần cùng các chính sách của Đảng và Nhà nước, giúp nhiều đối tượng được thụ hưởng ổn định cuộc sống và tự tin vươn lên. Phó Chủ tịch tỉnh cũng mong rằng, các cán bộ Agribank Lâm Đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình ASXH của tỉnh; các đơn vị nhận tài trợ sử dụng gói tài trợ đúng mục đích và hiệu quả.
 
NHẬT QUÂN