Quyên góp hơn 400 triệu đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

06:07, 01/07/2018

(LĐ online) - Tối 30/6, Cà phê Mộc MiuZik phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) tiếp tục thực hiện Chương trình "Tối thứ bảy yêu thương" số thứ 5 để quyên góp kinh phí giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

(LĐ online) - Tối 30/6, Cà phê Mộc MiuZik phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) tiếp tục thực hiện Chương trình “Tối thứ bảy yêu thương” số thứ 5 để quyên góp kinh phí giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Văn Danh, nhân vật chính số thứ 5 Chương trình “Tối thứ bảy yêu thương”
Trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Văn Danh, nhân vật chính số thứ 5 Chương trình “Tối thứ bảy yêu thương”
Như thường lệ, để tri ân các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đến với chương trình, chị Phạm Huỳnh Bảo Ngọc (41 tuổi, chủ quán cà phê Mộc MiuZik Thôn 3, xã Lộc An) cùng người thân trong gia đình đã tài trợ miễn phí thức uống cho các vị khách đến với Mộc. Cùng với đó, các bạn trẻ Đoàn xã Lộc An chịu trách nhiệm làm “cầu nối” hỗ trợ chị Ngọc làm nhân viên phục vụ tại quán. Sau khi Chương trình kết thúc đã quyên góp được số tiền hơn 14 triệu đồng trao tận tay em Nguyễn Văn Danh (ngụ tại thôn 2, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm). 
 
Được biết, hoàn cảnh của gia đình Danh hết sức khó khăn. Bà ngoại Danh tuổi đã cao, lại bị gãy chân nằm một chỗ. Trong khi đó, mẹ Danh bị bệnh xơ gan và sỏi mật không có tiền chữa trị. Hiện gia đình Danh đang sống trong căn nhà tạm bợ, mọi chi phí sinh hoạt, thuốc men cho bà ngoại và mẹ đều do một tay Danh cáng đáng. Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của Danh, Mộc MiuZik cùng Đoàn xã Lộc An đã quyết định chọn Danh là nhân vật chính để tổ chức chương trình quyên góp, hỗ trợ. 
 
Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quyên góp, giúp đỡ người thân Lê Hà Bắc, nhân vật chính số thứ 2 của Chương trình
Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quyên góp, giúp đỡ người thân Lê Hà Bắc, nhân vật chính số thứ 2
của Chương trình
Đến hiện tại, Chương trình “Tối thứ bảy yêu thương” đã trải qua 5 số giúp đỡ cho 7 nhân vật chính (là những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lộc An). Sau 5 số thực hiện, Chương trình đã quyên góp được hơn 400 triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh. 
 
Về những việc ý nghĩa để thực hiện Chương trình “Tối thứ bảy yêu thương” của chị Phạm Huỳnh Bảo Ngọc và các bạn trẻ xã Lộc An đã được Báo Lâm Đồng thông tin qua bài viết: Thứ bảy yêu thương “gieo” mầm thiện (số ra thứ 7, ngày 21/4/2018).
 
KHÁNH PHÚC