Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

09:07, 27/07/2018

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), đêm 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Đà Lạt, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tổ chức Lễ "Thắp nến tri ân" năm 2018.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), đêm 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Đà Lạt, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” năm 2018. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, 140 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh, cùng 2000 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Lãnh đạo tỉnh tiếp lửa truyền thống cho thế hệ tuổi trẻ của tỉnh nhà
Lãnh đạo tỉnh tiếp lửa truyền thống cho thế hệ tuổi trẻ của tỉnh nhà
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc và niềm thành kính thiêng liêng đến những anh hùng, liệt sĩ; đồng thời nguyện ghi lòng tạc dạ công lao và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh, các gia đình có công với Cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng chí cũng thể hiện quyết tâm phấn đấu, thi đua của các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân toàn tỉnh để chung tay xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.
 
Đoàn viên thanh niên dâng hương các phần mộ liệt sĩ
Đoàn viên thanh niên dâng hương các phần mộ liệt sĩ
Tại lễ tri ân, đại diện lãnh đạo tỉnh cùng các Sở, ban, ngành đã thắp hương và dâng hoa tại đài tưởng niệm. Ngọn lửa truyền thống cũng được thắp lên, trao cho những người trẻ tuổi. Đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, đặt hoa và thắp nến sưởi ấm hơn 2.000 phần mộ liệt sĩ trong đêm.
 
Việt Quỳnh