Triển khai 1.607 thủ tục hành chính trên hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến

08:07, 25/07/2018

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có 20 cơ quan cấp tỉnh, 12 UBND cấp huyện và 49 UBND cấp xã đã được trang bị hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến.

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có 20 cơ quan cấp tỉnh, 12 UBND cấp huyện và 49 UBND cấp xã đã được trang bị hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến.
 
Theo đó, trên hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến của tỉnh cung cấp được 1.607 thủ tục hành chính, đạt 100% thủ tục hành chính được cập nhật trên hệ thống mạng. Trong đó, các đơn vị cấp tỉnh cung cấp được 1.188 thủ tục, các đơn vị cấp huyện cung cấp được 314 thủ tục và các đơn vị cấp xã cung cấp được 105 thủ tục.
 
Cũng theo Sở Thông tin và Truyền thông, hiện toàn tỉnh đã triển khai được 516 dịch vụ công mức độ 3, 4; trong đó, dịch vụ công mức độ 3 là 384 dịch vụ (đạt 24,2% trên tổng số thủ tục hành chính của tỉnh) và dịch vụ công mức độ 4 là 132 dịch vụ (đạt 8% trên tổng số thủ tục hành chính của tỉnh).
 
LHT