Đà Lạt: Tặng quà "Ấm áp tình người" cho người khuyết tật

02:07, 16/07/2018

(LĐ online) - Ngày 15/7/2018, nhóm từ thiện "Nụ cười yêu thương" đến từ Tp.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Người khuyết tật Tp.Đà Lạt tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà "Ấm áp tình người" cho gần 250 người khuyết tật.

(LĐ online) - Ngày 15/7/2018, nhóm từ thiện “Nụ cười yêu thương” đến từ Tp.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Người khuyết tật Tp.Đà Lạt tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà “Ấm áp tình người” cho gần 250 người khuyết tật.
 
Trao những phần quà ấm áp tình người cho người khuyết tật nghèo
Trao những phần quà ấm áp tình người cho người khuyết tật nghèo
Các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và trao đến tay những người khuyết tật nghèo những phần quà như: gạo, dầu ăn, bột ngọt, đường, sữa, mì tôm... Hơn 100 trẻ em là con người khuyết tật, trẻ em khuyết tật cũng được nhận những phần quà là đồ chơi, dụng cụ học tập, sách vở, quà bánh...  
 
Ông Trần Mạnh Thu – Chủ tịch Hội NKT Lâm Đồng kiêm Chủ tịch Hội NKT Tp.Đà Lạt cho biết: Thành phố Đà Lạt hiện có hơn 400 hội viên, đa số bị khuyết tật vận động nên việc làm không ổn định, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Chương trình giao lưu, tặng quà của các nhà hảo tâm “Nụ cười yêu thương” có ý nghĩa lớn mở rộng vòng tay nhân ái, sẻ chia khó khăn, thiệt thòi với người khuyết tật; qua đó động viên người khuyết tật tự tin vươn lên hòa nhập cộng đồng. 
 
QUỲNH UYỂN