Bảo Lộc: Trao Chứng chỉ "Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp" cho 329 học viên

12:08, 19/08/2018

(LĐ online) - Sáng 18/8, Trường ĐH Đồng Nai phối hợp cùng Phòng Nội vụ TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ tổng kết và trao Chứng chỉ hoàn thành bồi dưỡng theo "Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp" (TCCDNN) cho các học viên là giáo viên đang công tác tại các trường mầm non và phổ thông công lập trên địa bàn TP Bảo Lộc.

(LĐ online) - Sáng 18/8, Trường ĐH Đồng Nai phối hợp cùng Phòng Nội vụ TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ tổng kết và trao Chứng chỉ hoàn thành bồi dưỡng theo “Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp” (TCCDNN) cho các học viên là giáo viên đang công tác tại các trường mầm non và phổ thông công lập trên địa bàn TP Bảo Lộc.
 
Trường ĐH Đồng Nai cấp Chứng chỉ theo TCCDNN cho các giáo viên tại TP Bảo Lộc
Trường ĐH Đồng Nai cấp Chứng chỉ theo TCCDNN cho các giáo viên tại TP Bảo Lộc
Được sự cho phép của Sở Nội vụ Lâm Đồng, đây là lớp học bồi dưỡng theo TCCDNN đầu tiên trên địa bàn TP Bảo Lộc mà Trường ĐH Đồng Nai phối hợp với Phòng Nội vụ TP tuyển sinh và tổ chức đào tạo, cấp chứng chỉ cho học viên. Trong quá trình tổ chức Lớp học, Trường ĐH Đồng Nai đã cử giảng viên của Nhà trường trực tiếp giảng dạy 240 tiết học (tương đương 6 tuần) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) cho học viên. Ngoài việc học lý thuyết, các học viên tham gia lớp học còn thực hành, viết bài thu hoạch và làm bài kiểm tra theo quy định. Kết thúc khóa học, có 329 giáo viên được cấp Chứng chỉ theo TCCDNN hạng 2.
 
Theo đại diện Trường ĐH Đồng Nai, ngoài TP Bảo Lộc trường cũng đã liên kết tổ chức tuyển sinh và mở các lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo TCCDNN cho các giáo viên tại các huyện Đức Trọng, Di Linh và Đạ Tẻh (Lâm Đồng). Tới đây, trường sẽ tiếp tục làm việc với Sở Nội vụ Lâm Đồng để liên kết mở thêm các lớp bồi dưỡng cho giáo viên tại TP Bảo Lộc và các huyện Bảo Lâm, Đạ Huoai... 
 
KHÁNH PHÚC