Bảo Lộc: Trên 120 diễn viên, vận động viên tham gia Liên hoan Văn nghệ - Thể thao

09:08, 24/08/2018

(LĐ online) - Với chủ đề "Điểm sáng Cao nguyên", Sở VH, TT & DL phối hợp cùng UBND TP Bảo Lộc đã tổ chức Liên hoan Văn nghệ - Thể thao các xã, phường, thị trấn đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng lần thứ I - năm 2018 vào tối 23/8 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Bảo Lộc. Tham dự liên hoan có 12 đơn vị đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh Lâm Đồng, với trên 120 diễn viên, vận động viên.

(LĐ online) - Với chủ đề “Điểm sáng Cao nguyên”, Sở VH, TT & DL phối hợp cùng UBND TP Bảo Lộc đã tổ chức Liên hoan Văn nghệ - Thể thao các xã, phường, thị trấn đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng lần thứ I - năm 2018 vào tối 23/8 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Bảo Lộc. Tham dự liên hoan có 12 đơn vị đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh Lâm Đồng, với trên 120 diễn viên, vận động viên.
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng của đơn vị đăng cai tổ chức Bảo Lộc
Tiết mục văn nghệ chào mừng của đơn vị đăng cai tổ chức Bảo Lộc
Mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục, gồm: hát và hát múa. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị tham gia liên hoan đã có sự chuẩn bị công phu, nên các tiết mục trình diễn tại liên hoan có chất lượng khá cao. Mặc dù là các tiết mục văn nghệ được dàn dựng bởi những diễn viên không chuyên nhưng bằng sự nhiệt huyết của từng thành viên trong các đơn vị đã đem đến liên hoan một không khí vui tươi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
 
Liên hoan Văn nghệ - Thể thao các xã, phường, thị trấn đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng lần thứ I - năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/8.
 
TRỊNH CHU