Bảo Lộc đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện TDTT miễn phí trị giá 1 tỷ đồng

01:08, 23/08/2018

(LĐ online) - Để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục - thể thao (TDTT), rèn luyện sức khỏe của nhân dân, Phòng Văn hóa Thông tin TP Bảo Lộc vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP tổ chức lắp đặt hệ thống thiết bị  tập luyện TDTT ngoài trời phục vụ người dân. Hệ thống này, có tổng mức đầu tư 1 tỷ đồng, trích từ nguồn vốn "Sự nghiệp TDTT" của TP.

(LĐ online) - Để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục - thể thao (TDTT), rèn luyện sức khỏe của nhân dân, Phòng Văn hóa Thông tin TP Bảo Lộc vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP tổ chức lắp đặt hệ thống thiết bị  tập luyện TDTT ngoài trời phục vụ người dân. Hệ thống này, có tổng mức đầu tư 1 tỷ đồng, trích từ nguồn vốn “Sự nghiệp TDTT” của TP.
 
Người dân hăng hái tham gia tập luyện TDTT tại các thiết bị vừa được lắp đặt
Người dân hăng hái tham gia tập luyện TDTT tại các thiết bị vừa được lắp đặt

Theo đó, đã có hơn 30 thiết bị tập luyện TDTT công cộng được lắp đặt tại khu vực đường vành đai Quảng trường 28/3 (Phường 2) và công viên trước cổng UBND TP phục vụ người dân. Các thiết bị tập luyện TDTT khá đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi như: lưng eo, lắc tay, đạp xe, xoay eo, đẩy tay, đi bộ trên không, tay vai và xà đơn… 
 
Sau khi hệ thống thiết bị được lắp đặt, vào các buổi sáng sớm và buổi chiều hàng ngày đã và đang thu hút đông đảo người dân địa phương đến tham gia tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe.

KHÁNH PHÚC