Gặp mặt 60 già làng, người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số

12:08, 22/08/2018

(LĐ online) - Ngày 22/8, nhân 73 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, UBMTTQVN huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt 60 già làng tiêu biểu, người có uy tín trong vùng ĐBDTTS.

(LĐ online) - Ngày 22/8, nhân 73 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, UBMTTQVN huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt 60 già làng tiêu biểu, người có uy tín trong vùng ĐBDTTS.
 
ông Nguyễn Ngọc Phúc – TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, trao quà cho già làng, người có uy tín vùng ĐBDTTS
Ông Nguyễn Ngọc Phúc - TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, trao quà cho già làng,
người có uy tín vùng ĐBDTTS

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế  - xã hội, an ninh - quốc phòng các tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ của huyện những tháng cuối năm. 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các già làng, người có uy tín vùng ĐBDTTS bày tỏ vui mừng với những kết quả đạt được của huyện nhà trên các lĩnh vực và đề đạt một số tâm tư, nguyên vọng với lãnh đạo huyện.
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Đức Trọng cũng đã gửi tới các già làng, người có uy tín vùng ĐBDTTS mỗi người một phần quà.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện Đức Trọng, ông Nguyễn Ngọc Phúc –TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, đã ghi nhận và biểu dương những những đóng góp của các già làng, người có uy tín trong ĐBDTTS trong thời gian qua đối với cộng đồng, địa phương, đặc biệt, già làng, người có uy tín vùng ĐBDTTS đã tích cực tham gia vào việc giải quyết mâu thuẫn trong cộng đồng; tham gia xây dựng nông thôn mới… 
 
Ông Nguyễn Ngọc Phúc cũng mong trong thời gian tới, các già làng, người có uy tín trong vùng ĐBDTTS của huyện tiếp tục cộng tác với chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, tiếp tục đóng góp, xây dựng huyện Đức Trọng ngày càng phát triển.
 
T.VŨ