Giao lưu tặng quà cho người khuyết tật "Vu lan ấm áp tình người"

01:08, 28/08/2018

(LĐ online) - Sáng 28/8/2018, Hội Người khuyết tật Tp.Đà Lạt cùng Nhóm từ thiện Vòng tay nhân ái Nhân duyên tâm đến từ Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình giao lưu tặng quà cho người khuyết tật với chủ đề "Vu lan ấm áp tình người".

(LĐ online) - Sáng 28/8/2018, Hội Người khuyết tật Tp.Đà Lạt cùng Nhóm từ thiện Vòng tay nhân ái Nhân duyên tâm đến từ Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình giao lưu tặng quà cho người khuyết tật với chủ đề “Vu lan ấm áp tình người”.
 
Tặng quà từ thiện “Vu lan ấm áp tình người” cho người khuyết tật
Tặng quà từ thiện “Vu lan ấm áp tình người” cho người khuyết tật

Hơn 120 phần quà trao tặng là những tấm lòng của các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ tuổi do chị Mai Kha làm trưởng nhóm là lương thực thiết yếu gồm gạo, mì tôm, đường với mong muốn chia sẻ cuộc sống khó khăn hàng ngày của người khuyết tật. 
 
Cùng với món quà ấm áp tình người, chương trình giao lưu văn nghệ đã diễn ra sôi nổi với bài hát về mẹ, về vu lan báo hiếu đã tạo nên món ăn tinh thần có ý nghĩa, làm cho những người khuyết tật thấu hiểu nỗi lòng của người làm cha mẹ khi sinh ra những người con kém may mắn với hình hài không lành lặn. Qua đó, càng biết ơn công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ và tiếp thêm nghị lực cho người khuyết tật nỗ lực vươn lên hòa nhập cộng đồng, lạc quan, tin yêu cuộc sống.
 
QUỲNH UYỂN