Hơn 200 thanh niên, sinh viên được trang bị kỹ năng khởi nghiệp

12:08, 19/08/2018

(LĐ online) - Ngày 18/8/2018, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp cùng Tổ Khởi nghiệp (thuộc UBND tỉnh Lâm Đồng), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã tổ chức tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên và sinh viên với chủ đề "Cách viết dự án kinh doanh và định hình khởi nghiệp".

(LĐ online) - Ngày 18/8/2018, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp cùng Tổ Khởi nghiệp (thuộc UBND tỉnh Lâm Đồng), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã tổ chức tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên và sinh viên với chủ đề “Cách viết dự án kinh doanh và định hình khởi nghiệp”. 
 
Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hay, nhiều bài học kinh nghiệm quý đã được các bạn trẻ chia sẻ với nhau tại lớp học
Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hay, nhiều bài học kinh nghiệm quý đã được các bạn trẻ chia sẻ với nhau tại lớp học
Tham dự lớp học có hơn 200 đoàn viên, thanh niên, sinh viên (có nhu cầu khởi nghiệp và đang trong quá trình khởi nghiệp) đến từ các đơn vị Đoàn trực thuộc, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tp Đà Lạt đã được các chuyên gia kinh tế truyền dạy các kiến thức, cách thức, con đường để biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực, mang lại hiệu quả cao; hướng dẫn trình tự và cách viết dự án kinh doanh và định hình khởi nghiệp… 
 
Bằng phương pháp trao đổi, tương tác giữa người truyền đạt và người học, giữa các học viên với nhau, lớp học đã truyền cảm hứng, cổ động, khích lệ tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ qua từng chuyên đề bài giảng. Nhiều ý tưởng khởi nghiệp hay, nhiều bài học kinh nghiệm quý được các bạn trẻ chia sẻ làm không khí học tập thêm sôi nổi, đạt hiệu quả cao. 
 
Lớp bồi dưỡng nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tham gia phát triển kinh tế, vươn lên lập thân lập nghiệp của tuổi trẻ.
 
QUỲNH UYỂN