Tặng nhà tình thương và mổ mắt miễn phí

06:08, 21/08/2018

(LĐ online) - Ngày 19/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng đã tổ chức lễ khánh thành bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình chị  Hoàng Thị Mạo ở xã Nam Ninh – huyện Cát Tiên.

(LĐ online) - Ngày 19/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng đã tổ chức lễ khánh thành bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Mạo ở xã Nam Ninh – huyện Cát Tiên. Đây là một gia đình mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã được Chi hội Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật và Trẻ mồ côi Ái Tâm Đà Lạt và một mạnh thường quân ở Úc tài trợ xây nhà trị giá 50 triệu đồng. Trong buổi lễ khánh thành, Hội đã trao tặng cho gia đình chị Mạo bàn ghế, tivi, tủ, nệm, áo quần mới và hỗ trợ tiền mặt cho gia đình.
 
Hội bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Mạo ở xã Nam Ninh – huyện Cát Tiên
Hội bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Mạo ở xã Nam Ninh – huyện Cát Tiên
Cũng trong ngày 19/8, Hội đã tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo huyện Cát Tiên tại Trung tâm Y tế huyện. Trong một ngày, có hơn 300 bệnh nhân nghèo và người cao tuổi đã đến khám mắt và 117 trường hợp đã được các bác sĩ Khoa Mắt kỹ thuật cao của Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp.HCM phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo từ nguồn tài trợ của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam.
 
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp.HCM và nhà tài trợ đã tặng quà cho các bệnh nhân sau khi được phẫu thuật mắt.
 
AN NHIÊN