Bảo Lộc phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2018

11:09, 28/09/2018

(LĐ online) - Sáng 28/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2018.

(LĐ online) - Sáng 28/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2018.
 
Các đơn vị ủng hộ Quỹ Vì người nghèo
Các đơn vị ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Thực hiện chủ trương giảm nghèo nhanh và bền vững của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua, UBMTTQ các cấp trong TP Bảo Lộc đã vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ hàng trăm tỷ đồng, góp phần cùng với ngân sách Nhà nước hỗ trợ hàng ngàn gia đình nghèo xây dựng, sửa chữa nhà ở, hỗ trợ học sinh nghèo đến trường, hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ người nghèo khám chữa bệnh... Tuy nhiên, hiện nay, TP Bảo Lộc vẫn còn 120 hộ nghèo, 870 hộ cận nghèo cùng nhiều gia đình gặp hoàn cảnh rất khó khăn, cần sự giúp đỡ của xã hội. 
 
Tiếp tục đẩy mạnh việc vận động ủng hộ xây dựng Quỹ Vì người nghèo, UBMTTQ TP Bảo Lộc kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong TP với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái hãy tham gia ủng hộ người nghèo dưới các hình thức đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo các cấp, giúp đỡ, khám chữa bệnh, hỗ trợ sản xuất... cho người nghèo trong TP Bảo Lộc nhằm thực hiện tốt chủ trương giảm nghèo nhanh và bền vũng của Đảng và Nhà nước.
 
TRỊNH CHU